-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Xe nâng hàng EP 20 - 25 tấn model CPCD200 - 250 T8
Mô tả:
Model: CPCD200 - CPCD250
Thương hiệu: Hàng Châu EP
Tải trọng nâng: 20000 - 25000kg
Chiều cao nâng: 3000
Bảo hành: 18 tháng hoặc 3000 giờ hoạt động
Động cơ QSC8.3 Cummins tăng áp động cơ, khí thải phù hợp với EPA3 và EUⅢ. Hiệu suất cao, tiêu thụ nhiên liệu thấp, tốc độ thấp mô-men xoắn cao dự trữ năng lượng. Được trang bị với các tấm có kích thước lớn Alice tản nhiệt composite. Quạt hút gió làm giảm nhiệt độ đầu vào, tăng độ tin cậy hệ thống làm mát. Cummins được công nhận có các phụ kiện ngoại vi chuyên nghiệp, đảm bảo dễ sử dụng và bảo trì.
Hộp số ZF của Đức, sử dụng các van điều khiển tỷ số truyền kiểm soát TCU vi điện tử tiên tiến nhất. Đạt được sức mạnh mà không làm gián đoạn sự thay đổi. Sự thay đổi hoạt động mà không cần một trình điều khiển của con người. Đó là sự phát triển vượt bậc đối với sự phát triển của xe nâng trung quốc. Lỗi màn hình và ổ cắm thuận tiện chẩn đoán, rất nhiều sửa chữa và bảo trì đơn giản hóa. Cầu trụcKESSLER trục ổ đĩa bị quá tải, giảm gấp đôi, phanh đa đĩa ướt chạy, bảo trì hệ thống hoàn toàn kín, thích ứng điều kiện lựa chọn hợp lý.
Xe nâng hàng 20-25 tấn sử dụng hệ thông thủy lực Parker kết hợp của van thủy lực, máy bơm thủy lực chính, ắc piston. Chế độ điều khiển thủy lực chỉ đạo từ xa, đơn giản, thông minh tự do. Cảm ứng hệ thống thủy lực, giảm tải cho động cơ bền vững. Việc bổ sung một số lớn các điểm kiểm tra thủy lực, đơn giản hóa công tác bảo dưỡng sửa chữa.
Xe nâng hàng 20-25 tấn mở rộng khung hai tầng. Gia cố kháng xoắn khung nâng, tầm nhìn kép đa dạng van tốc độ, bảo mật tốt hơn.
Phanh thủy lực MICO từ Mỹ, phanh ướt đa đĩa. Làm việc của thủy lực phát hành hệ thống phanh đĩa caliper với làm mát cưỡng bức mạch điều khiển nhiệt độ, an toàn và đáng tin cậy.
Xy lanh lái ngang trục xe, tay lái trợ lực thủy lực, ưu tiên điều khiển, với chức năng tải cảm biến cho những tay lái dễ dàng.
Cabin
Loại xe nâng hàng 20-25 tấn nổi bật đầy đủ. Damping kết nối với các khung hình, che chắn nhất của sự rung động và tiếng ồn. Không có một khu vực rộng lớn của kính chắn gió khung kết nối, tầm nhìn nâng nghiêng theo cấu trúc cột lái. Chỗ ngồi cao lại treo có thể điều chỉnh vị trí các phím điều khiển thủy lực. Có nghĩa là để thích ứng với các nhân viên khác để hoạt động. Manually cấu tiltable, mở cửa ở phía trước để có không gian bảo trì. Nhiệt kép và điều hòa không khí. Thông gió bên ngoài các chu kỳ của hai mô hình. Thía trước và phía sau có gạt nước, defogging chức năng rã đông, để mang lại sự thoải mái cho người điều khiển xe không gian.
Thực hiện các tiêu chuẩn quốc tế, quốc gia và ngành công nghiệp mới nhất. Việc sử dụng các hệ thống cảm biến an toàn. Tiêu chuẩn hóa và cải thiện sự an toàn của lái xe hoạt động. CAN bus hệ thống truyền thông, thông qua màn hình theo thời gian thực và lỗi cơ LED. Hộp số chạy cho chẩn đoán lỗi nhanh chóng và xử lý sự cố. Sử dụng Mỹ BSSMANN hộp phân phối trung tâm, nhỏ gọn, đẹp, rõ ràng, màn hình công cụ. Chức năng cảnh báo đầy đủ nó cho phép các nhà điều hành dễ hoạt động.Ttuân thủ các điều kiện làm việc thuận tiện hơn và trực quan
Model | CPCD200 | CPCD250 | |
Động cơ | DIESEL | DIESEL | |
Tải trọng tối đa | kg | 20000 | 25000 |
Tâm tải | mm | 1200 | 1200 |
Tự trọng | kg | 335000 | 335000 |
Chiều cao Cabin | mm | 3380 | 3380 |
Chiều rộng | mm | 3050 | 3050 |
Chiều dài xe | mm | 6450 | 6450 |
Kích thước càng nâng, LxWxT | mm | 2440X250X110 | 2440X250X110 |
Bán kính quay tròn | mm | 6000 | 6000 |